Hành trình phát triển ấn tượng của Eco-HHB

Trường Thịnh

(Dân trí) - Đi vào hoạt động từ tháng 6/2023, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ quốc tế Eco-HHB đã có hành trình phát triển với những thành tựu ấn tượng.

Với tầm nhìn và cam kết đổi mới không ngừng, Eco-HHB đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những thương hiệu nổi bật không chỉ tại Việt Nam mà còn ở khu vực ASEAN.

Đạt "Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2024"

Hành trình phát triển ấn tượng của Eco-HHB - 1

Eco-HHB đạt "Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2024".

Diễn đàn hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN và lễ công bố "Thương hiệu mạnh ASEAN 2024" lần thứ 8 diễn ra tại Singapore, thu hút sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp châu Á. Sự kiện là cơ hội để doanh nghiệp Việt Nam và ASEAN có cơ hội giao lưu, tìm kiếm đối tác và xúc tiến thương mại.

"Thương hiệu mạnh ASEAN" (ASEAN Strong Brands Award) là giải thưởng thường niên, tôn vinh các thương hiệu Việt, có ảnh hưởng đến khu vực Đông Nam Á, đóng góp tích cực cho nền kinh tế, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến người tiêu dùng. Giải thưởng do Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á phối hợp với các tổ chức quốc tế thực hiện.

Hành trình phát triển ấn tượng của Eco-HHB - 2

Eco-HHB xuất sắc vượt qua hàng trăm ứng viên đạt giải thưởng danh giá.

Eco-HHB tuy còn non trẻ nhưng đã vượt qua hàng trăm doanh nghiệp, đáp ứng những tiêu chí đánh giá khắt khe của Hội đồng thẩm định gồm: chất lượng sản phẩm dịch vụ, hoạt động kinh doanh bền vững, đóng góp phát triển xã hội.

"Chúng tôi đã có một hành trình đầy nỗ lực với những cam kết. Giải thưởng danh giá này là minh chứng cho sự đồng lòng và sức mạnh của mỗi thành viên Eco-HHB. Chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng để mang đến dịch vụ tốt nhất tới mọi khách hàng", CEO Hồ Hồng chia sẻ.

Nữ CEO nhận giải thưởng "Doanh nhân xuất sắc Việt Nam năm 2024"

Là doanh nhân "trái ngành", CEO Hồ Hồng trải qua không ít khó khăn. Nhưng với niềm đam mê kinh doanh và tình yêu nông nghiệp sạch, bà đã trở thành một nữ CEO xuất sắc dẫn dắt doanh nghiệp của mình đi đúng định hướng và mang lại nhiều giá trị thiết thực cho cộng đồng.

Hành trình phát triển ấn tượng của Eco-HHB - 3

Nữ CEO "trái ngành" nhận giải thưởng "Doanh nhân xuất sắc Việt Nam năm 2024".

Ghi nhận những nỗ lực đó, ngày 14/4, chương trình "Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2024" do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam đã vinh danh bà Hồ Hồng với giải thưởng "Doanh nhân xuất sắc Việt Nam năm 2024".

Chương trình nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân có nhiều đóng góp to lớn cho sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước.

Hành trình phát triển ấn tượng của Eco-HHB - 4

Giải thưởng "Doanh nhân xuất sắc Việt Nam năm 2024" của CEO Hồ Hồng.

Chia sẻ về cảm nhận khi nhận được giải thưởng, CEO Hồ Hồng cho biết: "Đây là một vinh dự lớn và đồng thời là động lực mạnh mẽ để chúng tôi tiếp tục nỗ lực hơn nữa, không chỉ phát triển Eco-HHB mà còn đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng và xã hội".

Không ngừng vươn lên khẳng định vị thế và mang lại dịch vụ tốt

Eco-HHB đa dạng hóa hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ chuỗi bán lẻ showroom/minimart đến phân phối hàng hóa tổng hợp, trang trại nông nghiệp sạch, bất động sản, nội thất, vận tải và xuất nhập khẩu. Trong đó, đầu tư và phát triển trang trại nông nghiệp sạch là mục tiêu trọng tâm nhằm đem lại giá trị cộng đồng và góp phần nâng tầm chất lượng sống cho mọi người, mọi nhà.

Hiện tại, công ty đang tập trung bán hàng online trên phạm vi toàn quốc và có 2 cửa hàng trực tiếp tại TP Cần Thơ và TP Long Khánh (Đồng Nai). Sắp tới, công ty sẽ tiến hành nhượng quyền theo nhu cầu thực tế và phát triển mạng lưới cung cấp hàng hóa, dịch vụ rộng khắp cả nước nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Hành trình phát triển ấn tượng của Eco-HHB - 5

Công ty đề ra nhiều chiến lược nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ nông sản sạch Việt.

Đại diện công ty cho biết với mục tiêu cung cấp những sản phẩm nông sản sạch, chất lượng từ khắp nơi trên cả nước, Eco-HHB đang dần góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, sức khỏe cộng đồng. Đồng thời, công ty cũng trở thành đối tác tin cậy, hướng tới mục tiêu chung tạo ra nhiều việc làm và giá trị hữu ích cho cộng đồng.